Update…

Sensya na folks ( Sorry guys)… I’ve been so busy lately that I was not able to update or post anything new and then nagkasakit ako. (Got sick).  Another thing, wala atang pumapasok sa kukuti ko na magandang isulat. (I’m running out of ideas/topic to write about). Hindi naman kasi ako magaling sa pagsusulat… Wala akong talent dun… Minsan nga naiisip ko, kawawa naman mga visitors ko dito, wala namang pwedeng basahing interesting na topiko. Kaya nga minsan.. napipilitan na rin akong sumulat kahit I feel so awkward writing. Ayaw ko rin naman na masayang yung pagvisit nyo sa blog ko. 🙂 Kailangan ko pa bang e-translate sa english yung sinulat ko sa taas? Masyadong mahaba naman ata. hehehe  

Update…

Work – as usual.. I’m still working with Bob (graveyard)… blogging, updating our 50 joomla websites… and 100 ebay stores. 🙂

Health – unstable…  I’m missing some sleep.

Family –  my baby got sick too… he was growing some teeth. He has fever and disrupted sleep.  Pero okey na sya ngayon… (But he’s fine now) thanks God

Lovelife – as always.. I’m happily married. 😀

Leave a Reply

